วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

งานชิ้นที่ 7




ในภาพที่ 1 เราจะเห็นว่าเวลาที่ลูกศรเลข1 เป็นเวลา 22:46 น. และเวลาที่ลูกศรเลขที่ 2 เป็นเวลา 7:46 น.
ซึ่งเวลาที่ทาง blog แจ้งเรามามันไม่ใช่เวลาของประเทศไทย เราจะต้องทำการเปลี่ยนแปลงเวลา
ให้เป็นเวลาขอประเทศไทย ซึ่งวิธีทำก็มีดังนี้

เข้าที่หน้าบล็อกของฉัน
2 เข้าไปที่การตั้งค่า
3 เลือกภาษาและการจัดการรูปแบบ
ปรับโซนเวลาให้เป็น  (GMT+07:00) กรุงเทพ
5 บันทึกการตั้งค่า

เมื่อเราเปลี่ยนเสร็จแล้วเวลาก็จะตรงกันตามภาพที่ 2 ค่ะ  


ภาพที่ 2 แสดง ให้เห็นว่าการแจ้งเตือนเวลาของบทความที่เราลงนั้นเป็นเวลาของประเทศไทยและตรงกับเวลาที่เราลงแล้ว
หมายเลขที่ 1ขณะนี้เวลา 22.59 น. เป็นเวลาที่เราลงบทความ
หมายเลขที่ 2 
ขณะนี้เวลา 22.59 น.เป็นเวลาที่ Blog แจ้งว่าลงเราลงบทความเวลาไหน และเวลาที่แจ้งก็ตรงกับเวลาของประเทศไทยแล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น