วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เธอคือเพื่อนฉัน..ในวันที่ฉันเหงา ++ เจ้าโน๊ตบุ๊คตัวน้อย ++



เธอคือเพื่อนฉัน..ในวันที่ฉันเหงา  ++ เจ้าโน๊ตบุ๊คตัวน้อย ++



       โน๊ตบุ๊คเครื่องนี้ เป็นเครื่องที่ 2 ของฉัน ยี่ห้อของมัน คือ LENOVO IDEAPAD Z480 59344682 GREY INTEL CORE I5-3210M/4GB DDR3/1TB/14" LED/ ค่ะ ฉันพึ่งได้เป็นเจ้าของ ของมัน เมื่อวันที่ 31 สิงหา 55 ค่ะ โน๊ตบุ๊คเครื่องนี้มันช่วยทำให้ฉันไม่เหงา ในวันที่ฉันไม่มีใคร มันทำให้ฉันไม่ท้อ ในวันที่ฉันเหนื่อย เพราะ มันมีเกมส์ให้ฉันเล่น มีเพลงให้ฉันฟัง และทำสำคัญ มันยังช่วยให้ฉันทำงานที่อาจารย์ทุกท่านสั่งเสร็จได้ทันเวลาค่ะ  ฉันจึงรู้สึกผูกพันกับเจ้าโน๊ตบุ๊คเครื่องนี้แล้วค่ะ วันไหนไม่ได้เปิดมันก็เหมือนขาดอะไรบางอย่างไป ถึงมันจะพูดไม่ได้ ให้คำปรึกษากับฉันไม่ได้ แต่มันไม่เคยทำให้ฉันรู้สึกแย่ ในวันที่ฉันเหนื่อย ได้จริงๆค่ะ เจ้าโน๊ตบุ๊คตัวน้อยเครื่องนี้ มัน คือ เพื่อนของฉันตลอดกาลค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น